Giám Đốc Marketing
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
Thưởng Lễ Tết bình quân từ 6 tháng lương/ năm, mức lương cạnh tranh theo năng lực
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đặc biệt (Bảo Việt), Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Du lịch trong và ngoài nước định kỳ hằng năm, hoạt động teambuilding gắn kết
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty, bao gồm: Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing,…
– Quản lý bộ phận Truyền thông – Marketing để triển khai kế thoạch công việc chi tiết theo kế hoạch tổng thể đã đặt ra.
– Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của công ty.
– Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường;
– Triển khai trade marketing cho hệ thống showroom, đại lý phân phối trên khắp cả nước
– Phối hợp cùng Giám đốc Kinh doanh để nghiên cứu, phát triển thị trường B2B và B2C.
– Đào tạo, phát triển đội ngũ.
– Thực hiện các công việc khác theo chức năng và yêu cầu của Giám đốc.
– Quản lý bộ phận Truyền thông – Marketing để triển khai kế thoạch công việc chi tiết theo kế hoạch tổng thể đã đặt ra.
– Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của công ty.
– Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường;
– Triển khai trade marketing cho hệ thống showroom, đại lý phân phối trên khắp cả nước
– Phối hợp cùng Giám đốc Kinh doanh để nghiên cứu, phát triển thị trường B2B và B2C.
– Đào tạo, phát triển đội ngũ.
– Thực hiện các công việc khác theo chức năng và yêu cầu của Giám đốc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, QTKD, quảng cáo, truyền thông.
– Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing ở vị trí tương đương ở Công ty/Tập đoàn nước ngoài.
– Có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra các dự báo.
– Nhạy bén trong việc phân tích thị trường truyền thông, digital marketing
– Tiếng Anh giao tiếp tốt.
– Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing ở vị trí tương đương ở Công ty/Tập đoàn nước ngoài.
– Có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra các dự báo.
– Nhạy bén trong việc phân tích thị trường truyền thông, digital marketing
– Tiếng Anh giao tiếp tốt.